Hương trầm Quỳ Châu giúp ngôi nhà bạn ngày tết ấm áp hương thơm dịu nhẹ giúp bạn thư thái để đón tết vui vẻ bên gia đình.

Mỗi năm tết đến, nhà nhà đều sắm sửa đón tết, hương trầm là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều loại hương hiện này có hương rất nồng, nhiều khói, khiến tường nhà bạn có những vệt ố vàng mất thẩm mỹ, khói hương nghi ngút khiến không gian ngột ngạt, cay mắt khó chịu.

Hương trầm Quỳ Châu ấm thơm ngày tết

Tất cả những điều đó giờ đây đã không còn là nỗi lo với sản phẩm hương trầm Quỳ Châu. Hương trầm Quỳ Châu được làm 100% những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt gồm: Trầm hương, rễ Trầm, nụ hồi, đinh hương, cam thảo, quế... Tất cả hương liệu trên đem giã nhỏ rồi trộn với bột bã mía đã được phơi khô. Bã mía phải là loại mía mật thân to bằng bắp tay và lóng suôn dài, khi đốt lên mới có được mùi thơm đặc biệt ngọt ngào. 
Với tất cả những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, dưới bản tay điêu luyện của các nghệ nhân, các nén hương trầm tinh tế và tỉ mỷ. Lõi hương làm bằng ruột tre bánh tẻ, vừa dẻo lại mềm, khô giòn và cháy đều. Khi thắp xong, nén hương uốn vòng lại giống như bông hoa đang cười, báo hiệu một năm mới hưng thịnh và nhiều lộc tài cho gia chủ.

Hương trầm Quỳ Châu 100% thành phần tự nhiên

Hương trầm Quỳ Châu giờ đây đã trở thành sản phẩm thương hiệu của mảnh đất xứ Nghệ, luôn đảm bảo cam kết mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm an toàn và chưa đựng tình cảm ý nghĩa của người dân xứ Nghệ đến khách hàng khắp phương. Đặc biệt trong những dịp cuối năm đây quả thật là món quà ý nghĩa cho mọi gia đình, giúp bạn và gia đình đón tết ấm cúng và mùi thơm dịu sảng khoái.
Sản phẩm hương trầm Quỳ Châu hiện đang được tiếp thị và phân phối tại công ty Gia Minh cam kết mang lại cho khạch hàng dòng sản phẩm chính hãng an toàn thân thiện cho người sử dung.
Liên hệ cho chúng tôi theo:

Hotline: 024 22105 136 - 0973 833 287 - 0961 096 678.
Website: www.quevietnam.com
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top