Ngày nay đời sống của con người nâng cao, các đồ dùng sử dụng cũng đòi hỏi đáp ứng nhu cầu an toàn cho người sử dụng. chính vì vậy các sản phẩm sạch, nguyên liệu tự nhiên luôn là đặc điểm ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt trong dịp tết hiện nay rất nhiều sản phẩm thiếu sự an toàn đang được đưa đến tay người sử dụng vì mùi thơm hóa chất hay giá thành rẻ, che mắt người mua. Đặc biệt phải kể đến các sản phẩm hương, nhang đang được chào bán rộng rãi trên thị trường.

Hương, nhang không đảm bảo đang bán tràn lan trên thị trường với hương thơm nồng, khói hương nhiều và cuốn tàn bắt mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên ẩn sau những nén hương này đã được tẩm hóa chất độc hại, âm thầm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Một số cách bạn có thể nhận biết được hương bẩn, tẩm hóa chất.

- Các dòng hương bẩn bày bán trên thị trường thường có giá thành rất rẻ, chỉ dao động trên dưới 10.000đ.

- Hương bẩn tẩm hóa chất thường có mùi thơm rất nồng, và nhiều mùi khác nhau tùy vào hóa chát sử dung. Mùi thơm phong phú thu hút, tuy nhiên khi dùng dẽ khiến khó chịu và đau đầu.

- Hương tẩm hóa chất khi sử dụng sẽ khiến ngôi nhà bạn nghi ngút khói, làm cay mắt, gây ho cho bạn và người thân.

- Hương tẩm hóa chất, sau khi sử dụng , tàn hương có màu lạ (màu vàng, nâu…tùy vào hóa chất) và cuộn tàn rất bắt mắt người dùng.

Trên đây là một số cách đơn giản để bạn nhận biết hương bẩn, tẩm hóa chất, để bạn có thể tránh sử dụng nhầm gây hại cho mình và người thân của bạn.


Một số dòng sản phẩm nhang sạch an toàn cho người sử dụng:

Nhang Quế Cao Cấp Quế Việt.

Được làm 100% từ nguyên liệu là vỏ Quế tự nhiên ở vùng Trà My - Quảng Nam, Trà Bồng - Quảng Ngãi. Nhang quế cao cấp cam kết không sử dụng hóa chất.


Nhang Quế Cao Cấp Quế Việt An Toàn Cho Người Sử Dụng

- Nhang quế cao cấp quế việt cấp ít khói, mùi thơm nhẹ nhàng, không làm cho Bạn cảm thấy khó chịu với hương thơm nồng, cũng không bị ngốt vì quá nhiều khói. Mùi hương nhẹ nhàng của quế còn làm cho Bạn cảm thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống.

Hương Trầm Quỳ Châu

Hương trầm Quỳ Châu được làm 100% những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt gồm: Trầm hương, rễ Trầm, nụ hồi, đinh hương, cam thảo, quế... Tất cả hương liệu trên đem giã nhỏ rồi trộn với bột bã mía đã được phơi khô. Bã mía phải là loại mía mật thân to bằng bắp tay và lóng suôn dài, khi đốt lên mới có được mùi thơm đặc biệt ngọt ngào.


Hương trầm Quỳ Châu, hương sạch cho mọi nhà

Lõi hương làm bằng ruột tre bánh tẻ, vừa dẻo lại mềm, khô giòn và cháy đều. Khi thắp xong, nén hương uốn vòng lại giống như bông hoa đang cười, báo hiệu một năm mới hưng thịnh và nhiều lộc tài cho gia chủ.

Nhang Trầm Vòng Phát Lộc

Nhang trầm vòng phát lộc được làm từ bột Trầm hương tự nhiên nguyên chất, kết hợp với keo cây bời lời tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. (Cam kết không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào) đem lại cho chúng ta mùi thơm dễ chịu. Nhang trầm vòng phát lộc có thời gian cháy đến 36h nên các gia chủ có thể thắp từ tối 30 tết đến hết ngày Mồng Một Tết.


Nhang trầm vòng phát lộc an toàn, tiện dụng

Khi đốt Nhang trầm vòng phát lộc hương thơm sẽ tỏa đều theo hình tròn phần không gian sẽ rộng hơn so với các loại nhang đứng bình thường. Mùi thơm của hương trầm tự nhiên: Giúp thoải mái tinh thần, mệt mỏi, căng thẳng, chống lại các bùa ngải, phục hồi sức khỏe với một thời gian ngắn. Mùi thơm của trầm hương tỏa ra xung quanh nhà bạn còn có tác dụng diệt muỗi một cách hoàn hảo.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm hương được kiểm chứng là an toàn và thân thiện với người sử dụng. Ba sản phẩm trên hiện đang được tiếp thị và phân phối tại công ty Gia Minh.

Địa chị: số 2, ngõ 22, phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN

Hotline: 024 2210 5136 - 0961 096 678

Website: quevietnam.com

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top