Trong bữa ăn truyền thống của các gia đình tại Ấn Độ, bột nghệ được sử dụng là loại gia vị ưa thích hàng đầu. Họ thêm bột nghệ vào tất cả các món ăn, thậm chí cả cơm. Ngoài tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, bột nghệ còn giúp đốt cháy mỡ dư thừa, giảm cân nhanh chóng.

Ăn nghệ giúp giảm béo và thải độc trong cơ thể


Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn mà nó còn có một vai trò nữa là giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì . Một thử nghiệm trên chuột cho ăn thực đơn giảm cân giàu chất béo có bổ sung 500 mg curcumin cho mỗi kg khẩu phần. Kết quả sau 12 tuần thử nghiệm đã thấy tăng trọng của chuột giảm so với nhóm chuột đối chứng cho ăn cùng một khẩu phần như của thí nghiệm nhưng không bổ sung curcumin.

Nghệ giúp lấy lại vóc dàng cho phụ nữ sau sinh



Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ có tính chất chống oxy hóa tuyệt vời, làm tăng miễn dịch và ngăn nhiễm trùng ở thai phụ. Không những thế, bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ còn có tác dụng làm giảm cholesterol thừa trong máu, giúp duy trì mức độ cholesterol thích hợp trong cơ thể, làm tan mỡ bụng, giúp các mẹ duy trì 1 thể trạng hợp lý sau sinh.


Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ

Phụ nữ sau sinh nên sử dụng bí quyết giảm cân hiệu quả bằng nghệ như 1 gia vị nêm vào các món ăn hàng ngày để tránh viêm nhiễm, nhanh lành vết thương, đồng thời để giải bớt những độc tố trong cơ thể và bổ sung lượng máu bị mất khi lâm bồn. Pha bột nghệ uống với nước 2-3 lần mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa phải, làm tan mỡ bụng và giảm béo hiệu quả cho các chị em.

Dangdep.vn (ST)

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top