Nịt lưng cao cấp hương quế giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh lý vùng lưng. Ngày nay, do tính chất công việc và cuộc sống sinh hoạt, con người dễ mắc phải những bệnh lý vùng lưng như đau lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sông… những bệnh lý này làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta rất nhiều.
Để giúp giải quyết và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý vùng lưng,  hiện nay sản phẩm nịt lưng cao cấp hương quế đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi những công hiệu tuyệt vời, và tính an toàn của sản phẩm. Cùng tìm hiểu về sản phẩm đang làm mưa làm gió này nhé.

Thành phần của nịt lưng cao cấp hương quế.

Với thành phần chính là bột quế từ quế rừng  Trà My và các thảo dược quý như bột gừng núi, bột cam thảo.., Nịt lưng cao cấp hương quế là giải pháp tối ưu đối với các bệnh về đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đĩa đệm…
Giờ đây, bạn không cần băn khoăn dành quỹ thời gian tập luyện vất vả, lo lắng cho cột sống hay vòng eo của mình nữa. Chỉ cần sử dụng Nịt Lưng cao cấp Hương Quế hàng ngày khi bạn ngủ, khi bạn làm việc, khi bạn tập thể dục, khi bạn nấu ăn, đọc sách báo, chơi đùa với các con… là bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi các bệnh lý vùng lưng để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Nịt lưng cao cấp hương quế món quà cho sức khỏe

Cách sử dụng nịt lưng cao cấp hương quế.

Một sản phẩm hữu hiệu nhưng cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi.
Nịt lưng cao cấp hương quế là sản phẩm 2 trong 1: Một lúc bạn có thể vừa nịt bụng vừa có thể nịt lưng.
- Bạn hãy nịt từ 4 - 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày hoặc sử dụng nịt bụng bất cứ lúc nào bạn muốn và thấy thuận tiện nhất.
- Dùng 4 – 5 ngày nên lấy tấm thảo dược mang ra phơi nắng, sấy nóng hoặc dùng bàn ủi để ủi nóng tấm nịt. Bột thảo dược sẽ chiết ra tinh dầu làm ấm và thơm cho cơ thể.
- Bạn có thể lấy tấm thảo dược ra và giặt sạch tấm nịt bên ngoài.
- Phụ nữ sau sinh thường 10 ngày nên dùng 2 giờ/ngày. Sau sinh 20 ngày dùng 4-6 giờ/ngày. Sau 30 ngày dùng bình thường. Tốt nhất không nên nịt trực tiếp vào da, nên nịt ngoài 1 lớp áo lót mỏng.
- Người bị bệnh đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm ... Có thể dùng bất cứ lúc nào thấy thuận tiện nhất.
- Tấm ruột thảo dược không được tiếp xúc với nước và có thể thay ruột mới sau 1 thời gian sử dụng để duy trì hiệu quả sử dụng.

Nịt lưng cao cấp hương quế, dễ dàng sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng:

- Phụ nữ có thai không được dùng. Phụ nữ sinh mổ sau 40 ngày mới được dùng, khi dùng cần lót một lớp vải mỏng, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da.
- Các sản phẩm Thương hiệu Hương Quế đã được kiểm định tại Việt Nam (được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Bộ Y tế chứng nhận tặng cúp vàng thương hiệu AN TOÀN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG) và Châu Âu, Mỹ. Các sản phẩm Nịt Bụng, Nịt Lưng cao cấp Hương Quế đạt chất lượng tiêu chuẩn để được lưu hành tại các nước như Đức, Pháp, Mỹ, Ba Lan, Đài Loan…
Hiện này sản phẩm nịt lưng cao cấp đang được tiếp thị và phân phối tại công ty Gia Minh. Luôn đảm bảo cho bạn dòng sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
ĐC: Số 2, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 024 2210 5136 - 0961 096 678
Website: www.shoptonghop.vn

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top