Túi thơm thảo dược hương quế sản phẩm giúp không gian của bạn trở nên thơm mát dễ chịu, không còn nỗi lo mùi hôi mốc khó chịu, giúp cuộc sông của bạn trở nên trong lành, tinh thần thư thái hơn.
Ngôi nhà, oto hay tủ giày nhà bạn vào mùa ẩm mốc thường có mùi khiến bạn khó chịu, các mùi hương liệu, nước hoa hóa chất, khiến da bạn bị kích ứng. Bạn cần tìm một sản phẩm đánh bay mùi khó chịu, lại hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho bạn và gia đình. Sản phẩm túi thơm thảo dược quế sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề đó.

Túi thơm thảo dược quế giải pháp cho không gian sống của bạn

Với thành phần chính là bột quế: Tinh dầu quế rất có hiệu quả trong việc chữa cảm cúm và cảm lạnh. Ngoài ra còn có tác dụng thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, chống vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sự miễn dịch...

Công dụng:

Với những thành phần là quế Trà My và thảo dược quý từ nhiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, mọi lo lắng về mùi hôi khó chịu hay sự ẩm mốc sẽ bị xua tan. Thay vào đó là hương thơm dịu mát giúp bạn thư giãn.
- Túi có kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi có tác dụng khử mùi hôi, tạo hương thơm dễ chịu cho bất cứ không gian nào như:
+ Phòng ngủ, phòng khách
+ Phòng tắm
+ Xe hơi
+Tủ quần áo, tủ giày
- Túi thơm thảo dược quế có hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ, có tác dụng hút ẩm, khử mùi trong không khí.
- Túi thơm giúp không gian trở nên dễ chịu hơn vừa trở thành vật trang trí cực kì dễ thương và độc đáo.

Túi thơm thảo dược quế thơm mát không gian của bạn

Chỉ với một chiếc túi nhỏ xinh nhưng giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề, giúp cuộc sống của bạn trở nên thư thái hơn, không còn những mùi hương khó chịu thay vào đó là hương thơm dịu mát của quế.
Hiện nay sản phẩm thúi thơm thảo dược quế được tiếp thị và phân phối bởi công ty Gia Minh cam kết sản phẩm chất lượng, đúng tiêu chuẩn và an toàn cho người sử dụng.
Liên hệ cho chúng tôi theo:
Hotline: 024 22105 136 - 0973 833 287 - 0961 096 678.
Website: www.shoptonghop.vn
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top