Nịt bụng Hương Quế là lựa chọn thông minh cho người có vòng eo không vừa ý và phụ nữ sau khi sinh.
Không phải tập luyện cho eo thon khổ sở, không cần mặc những chiếc quần gen bụng khó chịu mà bạn vẫn có vòng 2 quyến rũ nếu sử dụng đúng sản phẩm Nịt bụng Hương Quế.
Quế là một vị thuốc quý, được xếp vào trong bộ tứ “Sâm, nhung, Quế, Phụ”, tức là bốn vị thuốc quý nhất thời xưa. Cây Quế ở vùng đất Trà My – Quảng Nam từ lâu đã được mệnh danh là “cao sơn ngọc quế”, có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh và là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, trong đó có 2 công dụng hiện được được áp dụng rộng rãi: Tiêu hao mỡ bụng và tăng cường sự dẻo dai của các cơ và khớp xương. Sau một thời gian phối hợp với các chuyên gia về Y học cổ truyền nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học. Công ty TNHH Hương Quế đã sản xuất thành công dòng sản phẩm Nịt bụng, Nịt lưng thương hiệu Hương Quế. Đây là hai dòng sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp vóc dáng cho chị em, nhất là những người có vòng eo không vừa ý và phụ nữ sau khi sinh.

Nịt bụng, nịt lưng cao cấp Hương Quế được làm từ thành phần chính là bột Quế rừng Trà My
Từ thời xa xưa, các chị em đã nghe đến việc các tiểu thư nước Pháp hay sử dụng áo corset để giữ eo. Đây là một hình thức của loại quần gen bụng hiện đại. Tuy nhiên, loại nịt eo này rất có hại đến xương cốt vì phải sử dụng áo nịt gần như 24/24 và trong nhiều năm liền.
Nhiều chị em không đủ kiên nhẫn và sức chịu đựng để thực hiện theo phương pháp này nên chuyển sang thể dục, ke bụng nhưng cũng khổ sở không kém.
Vậy thì chị em có thể tham khảo sản phẩm thú vị sau đây: Nịt bụng cao cấp  Hương Quế.

Nịt bụng cao cấp Hương Quế là sự lựa chọn thông minh cho người có vòng eo không vừa ý và phụ nữ sau khi sinh
Nịt bụng cao cấp Hương Quế với thành phần chính là bột quế rừng Trà My có tuổi đời trên 20 năm, bột củ gừng cao nguyên, bột cam thảo và 1 số thảo dược quý trong tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng giúp tiêu dần mỡ, làm thon, chắc bụng, tạo dáng đẹp; Làm nhỏ vòng bụng, căng và mịn da bụng; Làm phẳng bụng, tạo cho bạn thân hình thon thả, đường nét quyến rũ đầy nữ tính; Giữ ấm và tạo mùi thơm dịu nhẹ cho cơ thể, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa;  Giúp người béo phì và phụ nữ sau khi sinh lấy lại vóc dáng.
Điểm nổi bật của Nịt bụng cao cấp Hương QuếÔm sát như làn da thứ 2, dễ sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao: Đai đeo chắc chắn, có 3 nấc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vòng eo của mình, có khả năng co giãn, đàn hồi tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm rất an toàn, không có tác dụng phụ, không giới hạn độ tuổi sử dụng. Có thể dùng cho cả 4 mùa mà không sợ nóng, ra mồ hôi, bức bí, khó chịu. Người dùng có thể sử dụng ở nhà, khi đi dạo, chơi thể thao và cả khi làm việc ở cơ quan, văn phòng…
Với công dụng làm giảm đau cơ và khớp của quế, nịt lưng – bụng cao cấp Hương QuếĐây là sản phẩm 2 trong 1, bạn vừa có thể nịt bụng, vừa có thể nịt lưng. Ngoài tác dụng như 1 nịt bụng, sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc phòng và hỗ trợ chữa trị đau lưng, mỏi lưng, các bệnh về đốt sống lưng, tê bì vùng thắt lưng, cảm cúm, cảm lạnh và bệnh rối loạn tiêu hóa. Bạn cũng sẽ không lo bị đau lưng do sử dụng nịt buộc chặt vào cơ thể.

Với Nịt lưng - bụng cao cấp Hương Quế bạn sẽ có 1 vòng eo như ý và không còn lo lắng về chứng đau lưng, đau cột sống
Hơn nữa, quế còn có công dụng làm sạch thành máu và tăng cường lưu thông máu, đảm bảo cung cấp đủ ôxy cho các tế bào trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, do vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng nịt bụng, nịt lưng cao cấp Hương Quế mà không lo mỏi mệt do máu không thể lưu thông như khi sử dụng các sản phẩm gen bụng khác.
Nịt bụng, nịt lưng cao cấp Hương Quế được sản xuất bằng công nghệ xanh, không có bất cứ sự tham gia nào của các loại hóa chất hoặc hương liệu tinh dầu… Sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam và Cộng hòa LB Đức về chất lượng và các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người.
Nịt bụng, Nịt lưng cao cấp Hương Quế chính hãng là do Công ty TNHH Hương Quế sản xuất - được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Công ty CP TM & DV truyền thông Gia Minh. ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 22105 136 - 0986 355 162. Thông tin sản phẩm trên trang www.shoptonghop.vn Khi có các thắc mắc hoặc khi sử dụng sản phẩm mang tên nịt bụng Hương Quế nhưng không có tác dụng hoặc gây ra những tác dụng không tốt mà bạn đã mua tại các địa chỉ khác, bạn có thể thông báo cho công ty Gia Minh để được hỗ trợ.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top