Tinh dầu nguyên chất được chiết xuất 100% từ những cây thảo dược và hoa. Nó được gọi là nguyên chất bởi vì nó được chưng cất qua giai đoạn sản xuất, không có một chút hóa chất nào trong tinh dầu.

Trong những ngày giáp tết, không khí đón xuân đang nhộn nhịp khắp nơi nơi. Mọi người rộn ràng đi mua sắm các mặt hàng thực phẩm, quần áo, hoa kiểng…., dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị chào đón năm mới. Tuy nhiên, ngôi nhà của bạn sẽ dễ dàng có mùi khi quá nhiều đồ ăn, thức uống được mua về.

Điều này gây cảm giác khó chịu, nhất là lúc tiếp khách. Hãy để không khí Tết trong ngôi nhà của bạn tràn ngập hương thơm tự nhiên của cỏ cây, hoa lá bằng cách sử dụng tinh dầu. Dù là ở trong bếp, phòng ngủ, nơi tiếp khách…. thì chỉ cần vài giọt tinh dầu sẽ giúp bạn “ướp hương” cho ngôi nhà cực kì hiệu quả.

Tác dụng của tinh dầu trong việc làm sạch nhà

Khử mùi và làm sạch các vật dụng trong gia đình:

Tinh dầu nguyên chất giúp ngôi nhà thêm thơm mát.

- Dành cho phòng bếp: Phòng ăn chứa nhiều mùi nhất vì đây là nơi diễn ra bữa cơm gia đình, liên hoan, tất niên…. Bạn có thể dùng bát nước nóng nhỏ ít tinh dầu hoặc pha loãng tinh dầu với nước trong bình xịt và xịt lên kệ bếp, tủ bàn để làm căn phòng có mùi hương đặc trưng. Để khử mùi tanh hôi, mùi thức ăn để căn bếp thơm tho sáng bóng thì có thể dùng tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, tinh dầu đinh hương vì chúng có tác dụng lọc sạch mùi hôi, đem lại không khí trong lành cho căn bếp. Để vệ sinh các vật dụng nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, bạn nên dùng tinh dầu chanh, bưởi, cam trong bước cuối cùng khi làm sạch các vật dụng này.

- Phòng tắm, nhà vệ sinh: Tinh dầu sả chanh, sả hoa hồng có tác dụng khử mùi, sát khuẩn, đuổi muỗi đồng thời đem lại không gian thoáng mát và cảm giác căn phòng được vệ sinh sạch sẽ.

- Phòng ngủ: Cúc La Mã, bưởi, nhài đều là những loại tinh dầu lý tưởng cho phòng ngủ gia đình. Với phòng ngủ của vợ chồng nên dùng tinh dầu oải hương, hoa hồng, ylang-ylang để đem lại không gian gợi cảm, lãng mạn cho cặp đôi.

- Với phòng khách: Bạn có thể dùng tinh dầu quế, cà phê hoặc tinh dầu phong lữ, tinh dầu bưởi và oải hương kết hợp để đem lại cảm giác thân quen, ấm áp, vui vẻ cho các vị khách khi đến nhà bạn chúc Tết.

- Phòng thờ: Thích hợp với tinh dầu hương trầm, tuyết tùng, bách hoặc nhựa thơm.

Kích thích năng lượng, đem lại may mắn

Tinh dầu nguyên chất chăm sóc cơ thể bạn

Các loại tinh dầu với hương thơm tinh khiết sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn không khí trong lành, hạnh phúc. Hiệu ứng mùi hương từ các loại cây cỏ thiên nhiên sẽ giúp tạo ra những nguồn năng lượng tốt, đem lại may mắn cho gia chủ trong Tết Ất Mùi này.

Ngoài tác dụng khử mùi, tẩy uế, mùi hương tinh dầu còn tác động đến trạng thái tinh thần và đem lại nguồn năng lượng sinh khí cho con người. Tùy vào nhu cầu, sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn các loại tinh dầu khác nhau để đem đến những năng lượng tốt lành cho tổ ấm của mình.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu để dọn nhà

- Bạn nên lựa chọn các loại tinh dầu nguyên chất để tăng độ lưu hương và đảm bảo an toàn trong khi sử dụng. Tránh dùng các loại tinh dầu hương liệu sản xuất từ các chế phẩm hóa chất, giá thành rẻ tiền nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.
- Cất giữ tinh dầu ở nơi tối, tránh ánh sáng trực tiếp và đóng nắp kỹ sau khi sử dụng sẽ giúp bảo quản tinh dầu được dài lâu, bền mùi.
- Ngoài việc dùng tinh dầu dạng lỏng, bạn có thể sử dụng các sản phẩm gián tiếp có chứa tinh dầu trong gia đình như nến (sáp) thơm, tinh dầu khuếch tán hương thơm, túi đá thơm…

Sản phẩm hiện đang được tiếp thị và phân phối bởi công ty Gia Minh

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
Hotline: 024 22105 136 - 0961 096 678.
Website: www.shoptonghop.vn


Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Sản phẩm từ Quế rừng Trà My © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top